วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โครงการ 3 บาท PTTAR เพื่อน้องที่ห่างไกล

นักเรียนและครูประจำห้องเรียนสาขาบ้านมอโกลขอขอบคุณคณะโครงการ3 บาท PTTAR มาก ๆ ครับ






คณะโครงการ3 บาท PTTAR ได้เดินทางมาสำรวจเส้นทางและดูข้อมูลห้องเรียนสาขาบ้านมอโกล เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2552 การเดินทางสำรวจครั้งนี้คุณเฉลิมศักดิ์และทางคณะรู้สึกจะตื่นเต้นและหวาดเสียวไปตลอดทางเพราะเป็นช่วงฤดูฝนด้วย ถนนจะลื่นมาก





โครงการ3บาท PTTAR ได้นำอุปกรณ์การเรียนและสิ่งของมามอบให้โรงเรียนบ้านแม่ระเมิง ห้องเรียนสาขาบ้านมอโกล เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553






คณะโครงการ3บาทPTTAR ได้มอบอุปกรณ์ของเด็กเล่นให้โรงเรียนบ้านแม่ระเมิง ห้องเรียนสาขาบ้านมอโกล เด็กๆดีใจมากและเล่นกันได้ทั้งวันแม้อากาศจะร้อน





คณะทีมงานช่วยกันทาสีห้องสมุด




คณะโครงการ3บาทPTTARช่วยกันทาสีแต่งเติมสีให้ห้องสมุดกันอย่างแข็งขัน






ห้องสมุดที่ทางโครงการ3บาทPTTAR ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการจัดสร้างเสร็จสมบูรณ์






คณะโครงการ3บาทPTTAR ได้เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารกลางวันเด็กๆนักเรียนและชาวบ้านมอโกล ซึ่งเป็นอาหารที่เด็กๆไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ทานเลยรวมทั้งไอติมด้วย และทุกคนก็ทานอย่างอร่อยมากๆ






คณะโครงการ3บาท ได้ทำการตัดผมให้เด็กนักเรียนและชาวบ้านมอโกลด้วย




คณะโครงการ 3 บาทได้ร่วมทำกิจกรรมหน้าเสาธงกับเด็กๆนักเรียน





ทางโรงเรียนบ้านแม่ระเมิง ห้องเรียนสาขาบ้านมอโกล ขอขอบคุณคณะโครงการ 3 บาท PTTAR ที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดการศึกษากับเด็กนักเรียนบนดอย

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี ครับครูไก่
    ยินดีที่ได้เห็นภาพกิจกรรมของโครงการ 3 บาทที่ครูไก่นำมาเผยแพร่ ทำให้นึกถึงบรรยากาศที่ประทับใจในวันไปทำกิจกรรม โดยเฉพาะวันไปสำรวจครั้งแรกโดยจรวดดอยของลุงอู ผู้ชำนาญเส้นทางแห่งดอยมอโกล ได้ลุ้นตลอดระยะทางโดยเฉพาะตอนลุงอูถอดโซ้ไปล้างในลำห้วยขากลับ อยากบอกว่าใจแทบสลาย
    ไพโรจน์
    คณะโครงการ 3 บาท

    ตอบลบ